19/2/51

Party at Satosensei's house

Play Guitar& sing Thai song with Chin

Ysep farewell cake for Eva,young jun,Angle

Bye Bye Uri Young jun ToT

วันที่ 16 Feb ที่ผ่านไป มีการจัดงานปาร์ตี้ขึ้นที่บ้านของอาจารย์ซาโต้ เป็นปาร์ตี้เลี้ยงอำลาของแองเจิ้ลซัง และเพื่อน ๆ ชาววายเสปที่จะกลับบ้านก่อน คนที่จะกลับก่อนคือเข้าร่วมโปรแกรมเพียง หกเดือนได้แก่ อีวา ยองจุน และ ริคาร์ด , ภายในปาร์ตี้นั้นอาจารย์ซาโต้ก็ทำอาหารมากมายให้พวกเราได้กิน จัดเตรียมเครื่องซูชิให้พวกเราได้ทำกินกันด้วย งานนี้เพื่อนชาววายเสปก็มาร่วมงานกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาขาดไปแค่ไม่กี่คนเท่านั้น ในงานพวกเราก็ได้พูดคุยกันอย่างสนุกสนานและมีความสุขมาก เจฟเล่นเปียโน เล่นมายากลไพ่ เดนตอนกับคริสต์ทำเค๊กวายเสป เรากับชินเล่นกีตาร์ร้องเพลงกัน พอตอนกลับเราทั้งหมดก็เลยตัดสินใจไปคาราโอเกะกันต่อเพราะเห็นว่าเป็นโอกาสัอนดีที่พวกเราได้มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน ไปคาราโอเกะกันที่อาโอบาได สถานีใกล้หอพักที่สุด ก็ร้องเพลงกัน เต้นกันสนุก ที่คาราโอเกะที่นี่เรากินไอติม ดื่มน้ำได้ไม่อั้นงานนี้ก็กินติมกันอิ่มเลย ^0^วันนี้เรากับนีลยังคุยกันเลยว่า อิจิบัง ทาโนชี่ สนุกสุด ๆ แล้วคราวนี้ ก็อยู่กันในคาราโอเกะยันเช้าเลย และจากนั้นก็เดินกลับหอกันท่ามกลางอากาศหนาวเย็น สงสัยนอนตื่นบ่ายสามบ่ายสี่แน่เลยเรา......

ไม่มีความคิดเห็น: