29/2/51

Farewell Party

เป็นงานเลี้ยงอำลาเพื่อน ๆ ในวายเสปที่จะกลับบ้านก่อน เสียดายงานนี้ยองจุนไม่ยอมมาเข้าร่วมด้วยเลยเหมือนเป็นงานเลี้ยงอำลาของอีวา และ ริคาร์ดเท่านั้น ในงานนี้พวกเราก็ไปที่อิซาคายา อาโอบาไดกัน ก็ได้รับความสนุกสนานดี กิน ดื่ม และคุยกันกับเพื่อน ๆ ในวายเสป งานนี้คนมาร่วมเยอะประมาณเกือบ 20 คนได้เรานั่งข้าง ๆ Tan min rui, และ Hilda สนุกดี ริคาร์ด กับ อีวาก็ได้พูดอะไรทิ้งไว้ให้เพื่อนๆ ด้วย งานนนี้ถึงจะสนุก แต่ก้อใจหายนะ เวลามันไวมากเลย ยังจำวันแรกที่เราเข้ามาที่หอครั้งแรก แนะนำตัวรู้จักกันเป็นครั้งแรก พอเริ่มสนิทกันมากขึ้นมารู้ตัวอีกทีเพื่อนก็กลับบ้านแล้ว ตอนนี้ก็มาได้ครึ่งทางเต็ม ๆ แล้วสินะ เหลืออีกครึ่งทางเท่านั้นในดินแดนสายซากุระนี้ เอาวะ อีก 6 เดือนจะต้องทำให้ดีที่สุด และอีกอย่างเราเชื่อว่าพวกเราจะต้องได้เจอกันอีกอย่างแน่นอน บาย ๆ นะ ริคาร์ด , อีวา และ ยองจุน .......

ไม่มีความคิดเห็น: