8/5/51

Hakone ( Yunessan )


.ผู้ร่วมเดินทาง ที่จริงมีเอมเรอีกคน.

Hakone เป็นสถานที่ขึ้นชื่อในการท่องเที่ยว ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากโตเกียวนัก เราเลยถือโอกาสขอไปเยือนสักครั้งนึงใน Golden week นี้ ซึ่งเป็นวันหยุดของญี่ปุ่นติดต่อกันนาน
เราซี้อทัวร์ราคา 5500yen เท่านั้นรวมค่า รถบัส ไปกลับ ค่าอาหารบุฟเฟต์ ค่าเข้าสวนน้ำซึ่งมีทั้งสระว่ายน้ำและ ออนเซน หรือ Hotspring นั่นเอง
พวกเราไปกันทั้งหมด เจ็ดคน ได้แก่ เรา, วิกเตอร์, เรซา, ไซโค, เอมเร, ฮัน, ฮิลดา ออกเดินทางกันวันที่ 7 May 08 นั่งรถบัสประมาณชั่วโมงครึ่งก็มาถึง เราเปลี่ยนเสื้อผ้าเตรียมเล่นน้ำ ไปกินอาหาร และลงเล่น
ออนเซนที่นี่ สนุกมากเพราะไม่ใช่แค่น้ำร้อน ๆ แต่มีเป็นไวน์ เป็นสาเก เป็นชาเขียว ทะเลเดดซี ราเมน , พวกเราเลยเล่นกันสนุกไปเลย พอเล่นน้ำจนหนำใจแล้วเราก็ไปเข้า ออนเซนของจริง เพื่ออาบน้ำ เปลี่ยนเสือ้ผ้า และออกไปเที่ยวต่อ ที่ ๆ เราไปก็เป็นสถานที่ ๆ สามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิได้ สวยมากๆๆเลยล่ะ
สรุปวันนี้พวกเราเที่ยวกันนานไปหน่อย เลยตกรถบัส สุดท้ยเลยนั่งรถไฟกลับเอง แป่วววว....

ไม่มีความคิดเห็น: